Ainz Ooal Gown (ไอซ์ อูวล์ โกน์ว)

-ข้อมูลส่วนตัว:
ญี่ปุ่น: アインズ・ウール・ゴウン (モモンガ)
Romaji: Ainzu Ūru Goun (Momonga)
ชื่อเล่น:ไอซ์/โมมอนกะ
เพศ: ชาย
สูง: 177
เผ่าพันธุ์: 
Overlord

ที่อยู่: 10th Floor: Throne Room
ตำแหน่ง: Guild Master 
                      :Overlord of Nazarick
                      :นักผจญภัย
ธรรมชาติ: -500 ชั่วร้ายมากๆ
ผู้สร้าง:
Pandora's Actor


-level
เลเวลสายพันธุ์          สเกลเลตัน เมจ          (15)

                              เอลเดอร์ลิช
               (10)

                               โอเวอร?ลอร์ด            (5)

                               อื่นๆ                           (10)
เลเวลอาชีพ              เนโครแมนเซอร์          (10)
                               โรเซน ออ อันเดด        (10)

                               อีคลิปส์                      (5)
                               อื่นๆ                           (35)
รวม                                                           (100)
 


-Status
HP                      60

MP                      Exceeds Limit

Phy. Atk.             35

    

Phy. Def.             70


Agility                  40


Mag. Atk.             90


Mag. Def.             95


Resistance           95


Special Ability      100


Total                     685+@


-Overlord Skills

*Ability Damage IV

*Acid Immunity

*Arcane Vision/See Invisibility:

*Black Halo

*Create High Tier Undead (4/day):สร้างอันเดดระดับสูง 4 ตัว/วัน

*Create Middle Tier Undead (12/day): สร้างอันเดดระดับกลาง 12 ตัว/วัน

*Create Low Tier Undead (20/day): สร้างอันเดดระดับต่ำ 20ครั้ง/วัน

*Dark Sou

*Dark Wisdom: ออร่าความสิ้นหวัง

*Despair Aura I: ออร่าความสิ้นหวัง ระดับ I

*Despair Aura II : ออร่าความสิ้นหวัง ระดับ II

*Despair Aura III: ออร่าความสิ้นหวัง ระดับ III

*Despair Aura IV: ออร่าความสิ้นหวัง ระดับ IV

*Despair Aura V: ออร่าความสิ้นหวัง ระดับ V 

*Electric Immunity 

*High Tier Magic Immunity III: ลดความเสียหายทางเวทย์มนต์ระดับต่ำ

*High Tier Physical Immunity III :ลดการโจมตีระดับต่ำลง (ต่ำกว่าระดับ 60)

*Ice Immunity 

*Negative Energy Touch: ให้ความสำคัญกับความเสียหายเชิงลบของวัตถุที่โดนโจมตีหรือถูกโจมตีโดย Ainz ก่อนที่เป้าหมายที่ได้รับความเสียหายประเภทลบจะได้รับการฟื้นฟูจากการติดต่อทางกายภาพโดยตรงกับ Ainz ความตายอาจเกิดขึ้นจากได้รับจากเอ็ลเดอร์ลิชขึ้นไปความแรงที่ไม่สามารถคาดเดาได้ถูกลดลงเป็นศูนย์  สามารถเปิด / ปิดได้

*Negative Protection 

*Speak Evil Tongues

*Status Damage Ⅳ

*Slashing Damage Resistance V 

*Piercing Damage Resistance 

*Turn Resistance III  

*Undead Blessing:

*Unholy Protection


-ความสามารถของคลาส

*Biological Penalties' Resistance 

*Bludgeoning Vulnerability V 

*Critical Hit Immunity

*Dark Vision

*Death Immunity 

*Disease Immunity  

*Doubled Damage by Fire 

*Eating, Drinking, and Breathing are Unnecessary 

*Energy Drain Immunity 

*Good, Light and Holy Vulnerability IV 

*Good and Holy Consecrated Areas' Vulnerability II 

*Mind-affecting Immunity 

*Necromancy Resistance 

*Paralysis Immunity 

*Physical Penalty Resistance 

*Poisoning Immunity 

*Recover by Negative Energy 

*Sleep Immunity


-Class Abilities

-Super-Tier Magic

Ainz Ooal Gown มีลักษณะของ Overlord ซึ่งเป็นสิ่งมีชีวิตที่ไม่มีกระดูกสันหลังที่ไม่มีผิวหนังและเนื้อหนัง เมื่อเปิดเผยตัวเองโดยไม่มีเครื่องแต่งกายใด ๆ ที่สวมใส่ร่างกายทั้งร่างของเขาเพียงอย่างเดียวจะถูกสร้างขึ้นเพียงอย่างเดียวจากกระดูกของเขาโดยรวม ในขณะที่ Ainz มีแนวโน้มที่จะสวมใส่ชุดนักเรียนนักวิชาการผิวสีดำประณีตประดับประดาด้วยขอบสีทองและสีม่วง
นอกจากนี้เขามีชนิดของเรืองแสงสีแดงเข้มเล็ก ๆ ที่แผ่ออกจากภายในซ็อกเก็ตตาว่างเปล่า อย่างไรก็ตามบางครั้งการเรืองแสงดังกล่าวจะทวีความรุนแรงมากขึ้นนำไปสู่การเปลวไฟสีแดงจาง ๆ จาง ๆ ในสายตาของเขา นอกจากนี้ Ainz ยังมีวัตถุระยิบระยับในรัศมีมืดอยู่ด้านหลังศีรษะ
ในฐานะนักรบแห่งความมืดของเขาในฐานะ Momon Ainz จะสวมชุดเกราะตัวดำดำเต็มตัวพร้อมเครื่องหมายสีม่วงและสีทองอยู่ ไม่เพียงแค่นั้น แต่เขายังมีหมวกแหลมสีแดงและดาบขนาดใหญ่อีกสองใบที่ด้านหลังขณะถือมันอยู่ข้างหลังเขา

ในโลกใหม่เขาเป็นกษัตริย์พ่อมดแห่ง Sorcerer Kingdom และมีเวทมนตร์ที่มีพลังมากที่สุดในโลก ตัวตนอื่น ๆ ของเขาเป็นที่รู้จักกันในชื่อMomonนักรบแห่งความมืดและผู้นำแห่งความมืดนักผจญภัยกลุ่มadamantite ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งเดียวของประเทศนั้น เขาเป็นนักผจญภัยระดับ adamantite และนักผจญภัยที่แข็งแกร่งที่สุดที่รู้จักกันในE-Rantel

-บุคลิกภาพ

ในขณะที่ Ainz เป็นคนที่รอบคอบและตระหนี่เขาจะพยายามวางแผนล่วงหน้าและควบคุมรายละเอียดก่อนเพื่อหลีกเลี่ยงการกระทำที่เป็นเหตุบังเอิญซึ่งอาจเป็นอันตรายต่อการมีอยู่ของ Nazarick ซึ่งหมายความว่าไปไกลเท่าที่โกหกกับชาว New World ว่าเขาไม่สามารถใช้เวทมนตร์ระดับ Super-tier ได้เป็นเวลาหลายปีหลังจากใช้งานครั้งเดียว นับตั้งแต่ถูกย้ายไปอยู่ในโลกใหม่และกลายเป็นชีวิตที่ไร้ชีวิตจริง Ainz อาจรู้สึกว่าตัวเองเย็นชาและคำนวณขณะที่อารมณ์ของเขาถูกกดขี่
เป็นกัปตันทีมของ Ainz Ooal Gown เขาชอบที่จะเตือนความทรงจำเกี่ยวกับคำพูดที่ฉลาดจากเพื่อนร่วมงานของเขาเนื่องจากอาจมีความหมายอยู่ในโลกใหม่นี้ซึ่ง NPC ทั้งสองเห็นด้วยด้วยสุดใจ ในขณะที่เขาจงรักภักดีต่อเพื่อน ๆ ของเขาและ NPCs ที่สร้างขึ้นโดยพวกเขาเขาก็ทำหน้าที่ในระดับชั้นหนึ่งของขุนนางเมื่อนำสาวกที่จงรักภักดีของเขาอย่างถูกต้องและเห็นเขาในรูปของเอนทิตี้ของพระเจ้า เพื่อให้พวกเขาสามารถนับถือพระเจ้าสูงสุดเพื่อค้นหาและพึ่งพาได้เนื่องจากเขาเป็นผู้ปกครองของ Great Tomb of Nazarick และ Supreme Being สุดท้ายที่จะอยู่กับพวกเขาแม้กระทั่งหลังจากที่ผู้สร้างของพวกเขาทิ้งพวกเขาไว้เบื้องหลัง เขากำลังดูแลพวกเขาเหมือนกับพ่อของเขาเมื่อ Ainz พยายามที่จะทำแบบนั้นสำหรับนักแสดงของ Pandora และเพื่อน NPC ของเขา
เมื่อเขาได้รับการสวมมงกุฎให้เป็นราชาแห่งประเทศที่เพิ่งจัดตั้งใหม่ของพระองค์อาณาจักรแห่งปราชญ์ลักษณะนี้ยังมีบทบาทสำคัญในการได้รับความจงรักภักดีในหมู่ชาติของเขา ยกตัวอย่างเช่น Guildman Ainzach อธิบาย Ainz ว่าเป็นคนที่มีเหตุผลที่ตัดสินใจอย่างชาญฉลาดอย่างถี่ถ้วนโดยถือว่าเขาเป็นผู้ปกครองที่มีปัญญา แต่ทรงเมตตา นอกจากนี้ Ainz ยังให้ความสนใจกับความคิดเห็นของผู้อื่นเกี่ยวกับการกระทำที่เขามีส่วนร่วมชื่นชมกับการวิพากษ์วิจารณ์และเรียนรู้จากความผิดพลาดซึ่งผู้พิทักษ์ชั้นไม่สามารถทำเพื่อช่วยเขาได้
นอกจากนี้ Ainz ยังไม่เพียง แต่มองว่าเป็นคนที่รอบคอบและเป็นคนใจกว้างเท่านั้น แต่ยังมาจากคนที่ทำงานให้กับเขาในขณะที่พวกเขาให้รางวัลกับรายการ YGGDRASIL ด้วยการทำงานหนักของพวกเขา ในขณะเดียวกัน Ainz ก็จริงในคำพูดและคำสาบานของเขาเมื่อเขาได้รับการยอมรับอย่างมีเกียรติเงื่อนไขบางอย่างที่ทำโดยบุคคลในรูปแบบของสัญญาที่จัดขึ้นในระดับสูงโดยไม่ต้องทรยศพวกเขา เขามีใจดีในการปกครองประเทศชาติอย่างสันติโดยไม่มีการนองเลือดคิดว่ายังคงมีที่ว่างสำหรับการเจรจาต่อรองที่สมเหตุสมผล อย่างไรก็ตามในบางครั้ง Ainz จะรู้สึกหวาดระแวงและมองโลกในแง่ร้ายว่าผู้พิทักษ์ชั้นหรือ NPC คนอื่น ๆ ที่ติดตามพวกเขาอาจจะทิ้งเขาไว้หากเขาไม่ได้อยู่กับความคาดหวังของพวกเขา
กระนั้นเขาเพียง แต่ทำสิ่งที่จะเป็นประโยชน์แก่ Nazarick หรือเหนือสิ่งอื่นใดไม่ว่าจะเป็นข้อมูลหรือศักดิ์ศรี แม้ว่าเขาจะมีความรู้สึกยุติธรรมและไม่เกลียดมนุษย์เท่า ๆ กับสาวกของเขา แต่ Ainz ก็ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับพวกเขามากนักและเขาก็ไม่รู้สึกอะไรกับการเสียชีวิตของพวกเขา Ainz ไม่ได้มองว่ามนุษย์เป็นศัตรู แต่เขาสามารถฆ่ามนุษย์ได้โดยไม่ลังเลเพราะเห็นแก่เป้าหมายของเขา อย่างไรก็ตามเขาต้องการหลีกเลี่ยงความขัดแย้งกับผู้เล่นคนอื่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่เป็นมนุษย์ที่จะปกป้องพวกเขา หลังจากที่ฆ่า Shalltear ด้วยมือของเขาเองเขาก็กลายเป็นคนที่ระมัดระวังมากขึ้นและเป็นศัตรูกับผู้เล่นหรือศัตรูอื่น ๆ ที่มี World Items ซึ่งอาจเป็นอันตรายต่อ Nazarick ในอนาคตอันใกล้ นอกเหนือจาก NPC ของ Nazarick ผู้เล่นคนเดียวที่ Ainz จะแสดงความห่วงใยมากที่สุดคือเพื่อนที่ผ่านมาของเขา
ในทางตรงกันข้าม Ainz มีการแข่งขันกับเขาเกี่ยวกับการกระทำของผู้เล่นในโลกใหม่คือสิ่งที่กระตุ้นให้เขาไม่ตกหลังในแง่ของการพัฒนาเทคโนโลยี ทุกอย่างที่เขาทำก็เพื่อประโยชน์ของ Ainz Ooal Gown, Great Tomb of Nazarick และ Sorcerer Kingdom ทั้งหมด ด้วยเหตุผลดังกล่าว Ainz จึงเป็นผู้ลับเกี่ยวกับข้อมูลที่เขาอาจได้รับโดยไม่ยอมเปิดเผยอะไรในกรณีที่สนใจความสนใจของ Nazarick ตั้งแต่ Ainz จัดลำดับความสำคัญความรู้เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเขาเขาก็ชอบที่จะมีส่วนร่วมในการทดลองแบบสุ่ม ด้วยวัตถุประสงค์เพียงอย่างเดียวของการได้รับข้อมูลที่มีค่าเกี่ยวกับชาว New World, ศิลปะการต่อสู้, เวทมนตร์, สิ่งของหรือแม้กระทั่งวิถีชีวิตของพวกเขาเช่นศาสนา

ในตัวนักรบแห่งความมืดของเขาในฐานะ Momon เขาถูกมองว่าเป็นคนที่น่าสง่างามมากในฐานะนักผจญภัย adamantite ที่มีค่า แต่ก็ไม่เต็มใจที่จะทำให้คนอื่นอึดอัดอยู่รอบ ๆ ตัวเขา จริงอยู่กับธรรมชาติ Momon ยังซื่อสัตย์และมีเกียรติเมื่อเขาปฏิเสธคำขอของ Nfirea เรื่องSwords of Darknessจัดลำดับความสำคัญก่อนเนื่องจากเป็นสิ่งที่เขายอมรับก่อนสิ่งอื่น ในขณะที่เขาไว้ใจกับสหายของเขาเขาปฏิเสธที่จะให้ความช่วยเหลือภายนอกหากพวกเขาเกิดขึ้นเพื่อชะลอตัวลงระหว่างงานของเขา ปล่อยให้อยู่คนเดียวว่าเขาจะใช้บางส่วนของเวลาว่างของเขาที่จะแลกเปลี่ยนคำอวยพรกับกลุ่มนักผจญภัยทุกคนเดียวใน Re-Estize ราชอาณาจักร ด้วยความเคารพต่อเพื่อนนักผจญภัยของเขาเขาไม่ชอบที่จะเก็บเกี่ยวผลตอบแทนให้กับตัวเองและต้องการให้ผู้ที่เข้ามามีส่วนร่วมในการหยุดความวุ่นวายภายใน Re-Estize เพื่อที่จะได้รับค่าตอบแทนเท่า ๆ กันเช่นกัน
จำนวนเวทย์สูงสุดที่นักเล่นระดับ 100 สามารถเรียนรู้ได้คือ 300 อย่างไรก็ตาม Ainz ใช้ความสามารถพิเศษ "Dark Wisdom" เพื่อเรียนรู้และจดจำ 718 spells ที่แตกต่างกัน แม้ว่าระดับและความสามารถของเขาจะไม่เหมาะสำหรับ PvP, Ainz Ooal Gown เป็น PvP / PKER guild ในYGGDRASILซึ่งพิสูจน์ให้เห็นว่าเขามีประสบการณ์ในการต่อสู้และซุ่มโจมตีซึ่งทำให้เขาได้คะแนนจากผู้เล่นที่ได้รับการปรับให้เข้ากับ PvP หลายครั้ง โอกาสของเขาในชัยชนะในการต่อสู้พีวีพีค่อนข้างสูง อย่างไรก็ตาม Ainz มักจะสูญเสียผู้เล่นที่ไม่มีที่ติ แม้จะมีข้อบกพร่องของเขา Ainz มีความมั่นใจมากพอที่เขาจะไม่แพ้อย่างง่ายดายโดยคนที่อาศัยเฉพาะสถิติสูง นอกจากนี้เขายังเก่งกับข้อมูลที่เป็นประโยชน์จากเพื่อนร่วมทีมของเขาPunitto Moeในเรื่องที่เกี่ยวกับการต่อสู้กับผู้เล่น

เนื่องจากการแข่งขันสำหรับผู้แข่งขัน Overlord เขาต้องใช้แนวทาง RPG ในเกมโดยเน้นการเรียนและทักษะที่เกี่ยวข้องกับเวทมนตร์แห่งความตาย นั่นหมายความว่าเขาไม่ได้มุ่งความสนใจไปที่เวทมนตร์ในการต่อสู้ที่บริสุทธิ์เท่าที่ผู้ส่งมายากลคนอื่น ๆ แสดงว่าเขาอ่อนแอกว่าพวกเขาในการต่อสู้ที่แท้จริง ในเกม Ainz ไม่สามารถนับได้ว่าเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในYGGDRASIL

Latest
Previous
Next Post »

1 ความคิดเห็น:

Write ความคิดเห็น
ไม่ระบุชื่อ
AUTHOR
9 สิงหาคม 2562 เวลา 23:45 delete

เฮ้ย พึ้งรู้ว่ามีบล็อคนี้

Reply
avatar