Pandoraz actor (แพนโดร่า แอ็คเตอร์)




ข้อมูลส่วนตัว:
ญี่ปุ่น: パンドラズ·アクター
Romaji: Pandorazu Akutā
ชื่อเล่น: แพนโดร่า 
เพศ: ชาย
สูง: 177 ซม.       
Heteromorphic / Doppelgänger
เป็นสมาชิก: Great Tomb of Nazarick
ตำแหน่ง: เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในพื้นที่ / ผู้บริหารการเงินของ Nazarick
ที่อยู่: The Great Tomb of Nazarick / หัวหน้าห้องพักในห้องสมบัติ
ธรรมชาติ: -50: เป็นกลาง
ผู้สร้าง: Momonga
Pandora (パンドラズ·アクタ) คือ Area Guard และผู้จัดการฝ่ายการเงินของ Nazarick เขาเป็นผู้รับผิดชอบด้านการเงินของ Nazarick และ Guild Ainz Ooal Gown แทน Momonga

ลักษณะ:
แพนโดร่า Pandora สวมชุดเครื่องแบบ Neo Nazi เป็นคนฉลาดที่ไม่มีใบหน้าชัดเจนยกเว้นสามรูบนใบหน้า ในการออกแบบเดิมของ Momonga เขาเป็นใส่นิสัยผสมของทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาคิดว่าเจ๋งสุด ๆ ท่าทางและภาษากายมากเกินไป

บุคลิก:
Pandora เป็นคนฉลาด(เท่าพอๆกับโมมอน)แต่มีพฤติกรรมที่พูดเกินจริงจน Ainz เห็นว่าเป็นเรื่องที่น่าอับอายในอดีตของเขา อย่างไรก็ตามPandora สามารถเป็นที่ต้องการมากขึ้น(สำหรับ)และยังสามารถปฏิบัติได้จริง ซึ่งแตกต่างจากคนอื่น ๆ NPC ที่เต็มใจที่จะปฏิบัติตามทุกคำสั่งโดยไม่ถามแพนโดร่าจะถามคำถามนี้ไปถึงผู้สร้างชี้แจงหน้าที่และให้คำแนะนำที่เป็นไปได้(คล้ายโมมอน) ดังนั้นโดยไม่คำนึงถึงบุคลิกภาพของเขาเขาสามารถเป็นเพชฆาตที่สมบูรณ์แบบโดยทำงานให้สมบรูณ์แบบสุดๆไร้ซึ่งที่ต
เขาจะขึ้นตรงต่อโมมอนเท่านั้น
นิสัยของเขา ระบุว่าเขาชอบจัดการไอเทมต่างๆ นั่นคือความตั้งใจเดิมของ Momonga ในการออกแบบมันในลักษณะที่ว่าเขาจะไม่รู้สึกแปลก ๆ เพียงอย่างเดียวในห้องสมบัติทำให้เขาเชื่อว่าตำแหน่งของเขาในฐานะเป็นงานที่สร้างสวรรค์ อย่างไรก็ตามด้วยเหตุผลบางอย่างความหลงใหลในไอเทมทำให้เขารู้ถึงความสามารถทั้งหมดของไอเทมเกือบทุกอย่างในเกมส์
เช่นเดียวกับคนอื่น ๆ ใน Nazarick Pandora ซื่อสัตย์กับ 41 ผู้นำสูงสุดที่ยิ่งใหญ่ อย่างไรก็ตามเขาทุ่มเทให้กับผู้สร้างของเขา Ainz และแม้กระทั่งเขาจะสู้กับสมาชิกคนอื่น ๆ(ไม่เว้นแม้แต่ผู้นำ) หากได้รับคำสั่ง

ความสามารถและความแข็งแรง: Pandora เป็นหนึ่งในการตั้งค่า NPC อัจฉริยะยุทธวิธีและมีประสิทธิภาพมากที่สุด แต่เขามักใช้พรสวรรค์ของเขาด้วยวิธีแปลก ๆ เป็นระดับสูงเขามีความสามารถในการเลียนแบบผู้เล่น ซึ่งรวมถึงผู้เล่นที่เป็นสมาชิกของสมาคม Ainz Ooal Gown อย่างไรก็ตามด้วยการเปลี่ยนเป็นหนึ่งในผู้เล่น Pandora จะได้รับบทลงโทษ(เมื่อไม่รับอนุญาติจากโมมอน)
อย่างไรก็ตามความสามารถสูงสุดของเขาเหนือสิ่งอื่นใดเช่นเดียวกับผู้เล่นในกิลคือความสามารถในการเปลี่ยนรูปร่างให้เป็นอื่น ๆ ถึงPandora จะมีรูปแบบของคนอื่น ๆ แต่เขาสามารถใช้ทักษะและทักษะทั้งหมดเพียง 80% ของต้นฉบับ ในบรรดาพวกที่เป็นรูปแบบเขาPandora มีรูปแบบที่แตกต่างกัน 45 รูปที่จะเปลี่ยนไปซึ่งเป็นสมาชิกของ Ainz Ooal Gown Guild จำนวน 41 คนและอีก 4 รูปแบบยังไม่เป็นที่รู้จัก

ด้วยเหตุนี้ Momonga จึงทำให้ของ Pandora มีเจตนาที่จะรักษารูปร่างหน้าตาของพวกเขา ไม่เพียงแค่นั้น แต่เป้าหมายก็คือการเตรียมสกุลเงินที่จำเป็นในการเปิดใช้งานเครือข่ายการป้องกัน Nazarick ด้วยเหตุนี้แม้ว่าจะไม่มีอำนาจมากเท่ากับผู้ปกครองคนอื่น ๆ แต่เขาก็ถือว่ามีความหลากหลายมากที่สุดและสามารถใช้รูปแบบที่จะมีผลมากที่สุด

นอกจากนี้อัลเบโดอ้างว่าเป็นส่วนหนึ่งของความรับผิดชอบในการจัดการทางการเงินของเขาเขารู้ว่า Pandora คือ Area Guard ในห้องสมบัติและความแข่งแกร่งและความสามารถของเขาเทียบเท่ากับ Demiurge และตัวเขาเอง กล่าวได้ว่าเป็นไปได้ว่าอำนาจของ Pandora เมื่อเทียบกับทั้ง Guard Floor (Demiurge & Albedo) โดยเฉพาะในด้านสติปัญญา

สถานะโดยประมาณ:
HP: 81
MP: 86
Phy Atk: 43 (ตัวแปร)
Phy Def: 45 (ตัวแปร)
ความคล่องตัว: 84 (ตัวแปร)
Atk: 17 (ตัวแปร)
Def: 48 (ตัวแปร)
ความต้านทาน: 39 (ตัวแปร)
ความสามารถพิเศษ: 100
ทั้งหมด: 543 (ตัวแปร)
ตัวแปรคือสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามร่างที่แปลง
Previous
Next Post »