Cocytus (โคคิวทัช)



Cocytus  (โคคิวทัช)

● Level 
- 100

●Racial Level (เลเวลเผ่าพันธ์)
-Insect Fighter (10) (นักรบแมลง)
-Vermin Lord (10) (มันแปลว่าพยาธิหรือแมลงที่อันตรายอ่ะ)
-etc (10) (และสิ่งอื่นๆ)

●Job Level
-Sword Saint (10) (นักดาบศักสิทธิ์)
-Asura (5) (อาชูร่านี้คงไม่ต้องอธิบายน่ะ เพราะเห็นได้ตามเกมส์ทั่วไป)
-Knight of Niflheim (อัศวินแห่ง นิฟล์เฮม/โลกแห่งความมืดมัวนิรันดร์ ตามตำนานเทพปกรณัมนอร์ส 55 คืนนี้เรียนประวัติศาสตร์)
-etc (50) (และสิ่งอื่นๆ)


●สถานะโดยประมาณ
-HP 100
-MP 29
-Phy. Atk. 97
-Phy. Def.  84
-Agility 71
-Mag. Atk. 43
-Mag. Def. 76
-Resistance  82
-Special Ability 75

-Total  657

●Abilities and Powers (พลังและความสมารถ)
-Cocytus เป็นผู้ใช้อาวุธของ Nazarick ด้วยแขนสี่ข้างเขามีความสามารถในการกวัดแกว่งอาวุธของเขาได้ 21 ชนิด เป็นผู้พิทักษ์ชั้นที่ 5 เขาเป็นผู้พิทักษ์อันทรงพลัง นอกจากนี้เขายังมีออร่าเยือกแข็งเนื่องจาก class Niflheim นอกจากนี้เขายังมีความสามารถที่จะช่วยให้เขาสามารถรับรู้ได้ หากมีใครแอบมองเขาอยู่
ในขณะที่เปลือกนอกของ Cocytus เป็นเกราะของเขาซึ่งอาจเพิ่มความเข้มแข็งให้กับระดับของเขาและการใช้ผลึกแก้ว สิ่งที่ดีเกี่ยวกับร่างกาย Cocytus ที่ได้รับการดัดแปลงคือความสะดวกสบายในการไม่ต้องเปลี่ยนอุปกรณ์หากได้รับความเสียหายเนื่องจากจะได้รับการซ่อมแซมเมื่อ HP ของเขากลับคืนมา มันจะไม่หายไปเมื่อตายเช่นอุปกรณ์ปกติและจะทำให้ Cocytus มีประโยชน์มากมาย
อย่างไรก็ตามข้อเสียเปรียบก็เห็นได้ชัด ความแข็งแกร่งและสถิติอื่น ๆ ของ โครงร่างแข็งที่ห่อหุ้มอยู่ภายนอกร่างกาย มีค่าต่ำกว่าอุปกรณ์ของผู้เล่นที่มีระดับใกล้เคียงกัน มันเกือบจะเป็นไปไม่ได้สำหรับร่างกายที่มีพลัง 100 และไม่เหนือนไปกว่า ไอเทมระดับพระเจ้า (ดิไวคลาส)

หมายเหตุ:ระดับไอเทมแบ่งตามระดับดังนี้ World Items(โวลคาสไอเทม ไม่ต้องบรรยายสรรพคุณใดๆ เพราะแม้งโกงสลัดผัก)> World Champion Items (ใช้แล้ว มันคือไอเทมแห่งผู้ชนะ พลังนั้นถึงแม้อาจจะไม่ได้เวอร์กว่า World Items แต่ก็ไม่ได้ทิ้งห่างกันแน่นอน) > Guild Items (กิลไอเทม ก็อย่างเช่นเช่นไม้เท้าแห่ง ไอล์ อูล โกว นั้นไง ด้วยอำนาจแห่งเงินตรา จะลงทันแกเอง) >Divine Class Items (ดิไวด์คลายไอเทม หรือไอเทมระดับพระเจ้า สาเหตุที่ โลกอยู่เหนือพระเจ้านั้นไปอ่านที่หมายเหตุ 2) >Legendary Class Items (ไอเทมระดับตำนาน ใช้แล้ว มันคือไอเทมที่มนุษย์น้อยคนนักที่จะรู้ว่ามันมีอยู่ //ตำนานไม่ว่า แต่อย่าใส่ผงชูรสเยอะ เค็ม เอ้ะ ไม่ใช้ล่ะ) >Relic Class Items (แรลิค) > Legacy Class Items (เลกาชี้) > Top Class Items > High Class Items > Middle Class Items > Low Class Items (ไอเทมระดับตำสุดของตากระรอกก็อย่างเช่น โพชั่นกรากๆ รักษาทุกโรค แต่สำหรับโลกนี้แล้วมันคือเลือดของพระเจ้าเลยทีเดียวเชียว)


หมายเหตุ:2 เนื่อกจากที่ว่าโลกมีศักดิ์มากกว่าพระเจ้า นั้นมาจากตำนานเทพปกรณัมนอร์ส ที่ว่าโลกกำเนิดมาก่อนเทพเจ้านั้นเอง เกมยูซาริคหรือเกมอิกดราชิวก็นำเนื้อหาเหล่านี้มาเป็นตัวอ้างอิง ในการสร้างเกมส์นั้นเอง (ตำนานอิกตราชิวหรือต้นไม้โลกนั้น ได้แผ่กิ้งก้านสาขาไปยังโลกทั้งเก้า ซึ้งตัวเกมอาจจะมีถึง 9 เซิฟเวอร์หลักๆ

●Active
-Frost Breath
-Ice Pillar
-Kulika Blade
-Piercing Icicle
-Rakshasa
-Razor Edge
-Smite Frost Burn
-Vidyārāja Strike
-Acalanātha Strike
-Yakshanarata

●Passive (พาสซีฟสกิว)
-Frost Aura: ออร่านี้ทำให้บรรยากาศรอบตัวของ Cocytus เย็นจัดและทำความเสียหายธาตุเสียหายอย่างต่อเนื่องและมีสภาวะเชิงลบต่อผู้ที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง แม้ว่าเขาจะสามารถยับยั้งเอฟเฟ็กต์และช่วงเวลาได้ แต่ก็ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานออร่านี้ได้อย่างสมบูรณ์

●Main Equipment (อาวุธหลัก)
-God Slaying Emperor Blade (ดาบจักรพรรดิ สังหารพระเจ้า) katana ที่มีความยาวของใบมีด 180 ซม. เดิมทีเป็นอาวุธของ นักรบ Takemikazuchi ผู้สร้างของเขา เป็นอาวุธที่เห็นชัดที่สุดของของโคโคทุส น่ะตอนนี้
-World Item:ไอเทมระดับโลก Ainz มอบไอเทมนี้แก่เขาเพื่อให้สารมารถป้องกันผลกระทบจากผู้ใช้ World Item นั้นคือคือชาม Hygieia หรือ Billion Blades ที่นำมาจาก Treasury

......สัมพันธ์...

●สิ่งมีชีวิตที่ยิ่งใหญ่ที่สุด (เหล่าผู้สร้าง)
-Ainz Ooal Gown
เมื่อ Demiurge ได้พูดถึงทายาทในอนาคตของ Ainz เขาก็สนใจและหวังว่าจะได้ชื่อว่า 'ลุง' เขาคิดว่าตัวเองเป็น "ดาบ" ของ Ainz Ooal Gown

-Warrior Takemikazuchi (ท่านนักรบ ทาเคมิทาสึจิ//ทำเสียงแบบโคคิวทัช)

WarriorTakemikazuchi เป็นผู้สร้างและผู้ครอบครอง Slaying Emperor Blade ของ Cocytus โคทิดถือว่าดาบใบนี้ เป็นสมบัติล้ำค่าของเขาเพื่อที่จะเก็บความทรงจำของผู้สร้างไว้ Cocytus ยังแบ่งปันความสามารถพิเศษของผู้สร้างของเขาในการสร้างชื่อที่เหมาะสม

●Floor Guardians (เหล่าผู้พทักษ์)

-Albedo (อัลโดเบโด้)
เนื่องจากความคิดที่เรียบง่ายของ Cocytus ทำให้บางครั้งเขาผิดคำสั่งของ Ainz และทำให้เขาล้มเหลวในการทำงาน อัลเบโด้จะตะโกนหรือจ้องมองเขาเมื่อเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น นอกเหนือจากนั้นพวกเขาอยู่ในสถานะภาพที่ดีกับคนอื่น ๆ

-Shalltear Bloodfallen (แชนเทีย บลัดฟอเลน)
Cocytus เป็นหนึ่งในเพื่อนร่วมงานของ Shalltear เช่นเดียวกับเธอเขาได้รับประสบการณ์ของความล้มเหลว ดังนั้นทั้งสองมีจึงอยากไถ่บาปที่มีต่อท่าน Ainz

-Demiurge (เดมิเอิร์จ)
ในฐานะเพื่อนผู้พิทักษ์ชั้น Demiurge เป็นเพื่อนร่วมงานและในเวลาเดียวกันคู่แข่ง แม้จะมีการแข่งขันกันในเรื่องความสนใจและการยกย่องของ Ainz แต่ก็มีความสัมพันธ์ในการทำงานที่มั่นคง พวกเขาเป็นคนกลางที่จะได้รับการพิจารณาคู่ขาดื่มที่บาร์ Sous-chef บนชั้นที่เก้าของ Nazarick เขาเคารพในความฉลาดของ Demiurge และวางใจในตัวเขาในการถอดรหัสแผนการของ Ainz (สกิวมโนนั้นเป็นที่น่ายอมรับซะจริง)

-Aura Bella Fiora (ออร่า)
Aura เป็นเพื่อนร่วมงานของ Cocytus Cocytus ไม่ชอบเมื่อ Aura กล่าวว่าเขาเป็นคนเปลือยกายเพราะมันทำให้เขาฟังเหมือนคนชอบโช (ชีเปลือยๆๆๆๆๆ 5555)

-Victim (วิกทิม)
Victim เป็นเพื่อนร่วมงานของ Cocytus พวกเขาไม่เห็นกันบ่อยๆ อย่างไรก็ตามเรื่องนี้พวกเขายังคงรักษาสัมพันธภาพที่ดีและให้ความเคารพ

● Area Guardians (ผู้พิทักษ์พื้นที่)

-Kyouhukou (ราชาแมลงสาป)
Cocytus มีสัมพันธ์ที่ดีกับ Kyouhukou

-Gashokukochuuou
Cocytus มีสัมพันธ์ที่ดีกับ Gashokukochuuou

●Pleiades (กลุ่มดาวลูกไก่)

-Sebas Tian (ในถานะหัวหน้า)
Sebas เป็นเพื่อนร่วมงานของ Cocytus เขาพร้อมที่จะต่อสู้และฆ่า Sebas ถ้าเขาถูกเปิดเผยว่าเป็นคนทรยศ

-Narberal Gamma (นาเบรัน แกรมม่า)
Cocytus และ Narberal อยู่ใกล้กันและกันและเข้ากันไอย่างไม่คาดฝัน เนื่องจากผู้สร้างของพวกเขาเป็นเพื่อนสนิทกัน (เห้ยเราได้คู่จิ้นใหม่แล้วเมี้ยว)

-Entoma Vasilissa Zeta (เอนโทม่า)

Entoma ถูกส่งมาโดย Ainz เพื่อติดตามและสังเกตการณ์ Cocytus ในสงครามกับจิ้งจก Cocytus พยายามอ่านนิพจน์ของเธอ ให้ออกเนื่องจากใบหน้าของเธอเป็นเพียงหน้ากากที่ใช้ในการซ่อนตัวตนที่แท้จริงของเธอ เขายังจำคำพูดของเพื่อนของKyouhukou ได้ว่า Entoma เป็นคนที่น่ากลัวที่สุดคน

หนึ่ง เนื่องจากเธอกันลูกๆของเขา

●Others (คนอื่นๆ)

-Iguva=41 (อันเดธที่สู้กับลิสาดแมน
ในระยะเวลาอันสั้น Iguva = 41 เป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของ Cocytus แม้จะอยู่ใต้เขา Cocytus รู้สึกผิดกับการสูญเสียเขาในการต่อสู้กับ lizardmen เนื่องจากเขาเป็นสิ่
งที่ Ainz Ooal Gown สร้างขึ้น

-Zaryusu Shasha
Cocytus เคารพ Zaryusu สำหรับจิตวิญญาณการต่อสู้ของเขาและความเฉลียวฉลาดในการต่อสู้ Cocytus ขอร้อง Ainz Ooal Gown เพื่อฟื้นคืนชีพ Zaryusu ในขณะที่เขาเชื่อว่าน่าจะเป็นเรื่องน่าเสียดายที่จะกล่าวโทษนักสู้ที่น่าชื่นชมในการลืมเช่นนี้ ปัจจุบันเขาเป็นผู้ดูแลการฝึกซ้อมของ Zaryusu และคอยให้กำลังใจแก่เขาตลอดจนจิ้ถึงงจกทุกตัวที่อยู่ภายใต้การดูแลของเขา (ก็จิงจกอ่ะ)

-Zenberu Gugu
หลังจากการพิชิตทะเลสาบ Great, Zenberu กลายเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของ Cocytus พวกเขามีความสัมพันธ์ที่ดีแม้ว่า Cocytus จะท้อแท้เมื่อลิสาดแมนการแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของ Zenberu เมื่อคุยนายเหนือหัว Ainz Ooal Gown

-Sous-chef (มาสเตอในบา ที่อยู่ชั้นเก้า)
Cocytus เป็นหนึ่งใน ลูกค้าประจำการที่บาร์

ข้อมูลส่วนบุคคล ของ Cocytus (โคคิวทัช)

●Japanese (ชื่อญี่ปุ่น)
-コキュートス

●Romaji (สกดแบบโรมันจิ)
-Kokyūtosu

●Korean (แบบเกาหลี/แถม)
- 코퀴토스

●Epithet (ชื่อรอง,ฉายา)
-Ruler of the Frozen Glacier (ผู้ปกครองแห่งดินแดนเยือกแข็ง)

●เพศ
-ชาย

●ความสูง
-2.5 เมตร (ไม่รวมหาง)

●Race (เผ่า) เผ่าพันธ์พิเศษ
-Vermin Lord (เวอเมนลอร์ด)

●Affiliation
-Great Tomb of Nazarick (มหาสุสานนาซาริค)

●Occupation
-ผู้พิทักษ์ชั้น 5

●Residence (ที่อยู่อาศัย)
-Great Tomb of Nazarick
-ดินแดนน้ำแข็ง ในชั้น 5

●Karma (ค่ากรรม)
- (50) เป็นกลาง ไม่ชั้วร้ายน่ะ

●ผู้สร้าง
-Warrior Takemikazuchi (ท่านักรบ ทาเคมิทาสึจิ)

●งานอดิเรก
-Collecting Weapons (สะสมอาวุธ)


"ผู้พิกทักษ์ชั้น 5 Cocytus พร้อมรับคำบัญชา..."

__________กล่าวโดย โคคิวทัช.

Cocytus (コキュートス) เป็นผู้พิทักษ์ชั้นที่ 5 ของ Great Tomb of Nazarick เขาเป็นลูกผสมระหว่างตั๊กแตนตำข้าวกับมด ผู้สร้างคือ นักรบ Takemikazuchi

● รูปลักษณ์
-มีขนาดร่างกายขนาดใหญ่ 2.5 เมตร Cocytus มีลักษณะของแมลงที่เดินสองเท้าขนาดสองฟุต ซึ่งเป็นผสมระหว่างตั๊กแตนตำข้าวและมด ด้วยหางยาวเป็นสองเท่าของความสูงของเขา Cocytus ถูกปกคลุมด้วยหนามแหลมคม และมีขากรรไกรที่แข็งแกร่งที่สามารถ งับมือของผู้คนให้ขาดได้โดยง่าย มือข้างหนึ่งถือง้าวรปร่างขวานสีเงิน ในขณะที่มือเหลือสองมือถือคทาเปล่งแสงสีดำและปลอกรูปร่างคดเคี้ยวซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นbroadsword (ดาบใบกว้าง) อากาศหนาวเย็นอันน่าทึ่งรอบตัว และเกราะกระดูกอ่อนสีน้ำเงินซีดราวกับหลุดออกมาจากละอองเพชร ไหล่และด้านหลังของเขาดูคล้ายภูเขาน้ำแข็งที่งอกขึ้น

●บุคลิกภาพ
-Cocytus มีบุคลิกของนักรบและเคารพทุกคนที่มีจิตวิญญาณการต่อสู้และหัวใจของนักรบ ในฐานะผู้พิทักษ์ชั้นเขารับผิดชอบการป้องกัน Nazarick Cocytus มีความรับผิดชอบต่อความผิดพลาด ดังที่แสดงไว้เมื่อเขาป้องกันไม่ให้ Demiurge แทรกแซงการต่อสู้ของ Ainz กับ ShallTear ภายใต้คำสั่งของ Ainz แม้ว่าเขาจะกลัวความเป็นไปได้ที่จะสูญเสียเจ้านายของเข

ด้วยหัวใจนักรบเขาชอบการต่อสู้ที่ดีและมีความรู้สึกเป็นเกียรติ แตกต่างจากเพื่อนร่วมงานโดดเดี่ยวและเขายังยอมรับในการอนุญาตให้บุคคลภายนอกเข้าร่วม Nazarick มากขึ้น แม้ว่าเขาจะภูมิใจในตำแหน่งของเขาในฐานะผู้พิทักษ์ของ Nazarick แต่เขาก็รู้สึกอิจฉาเพื่อนร่วมงานของเขา เขาเปรียบตัวเสมือน "ดาบ" ของ Ainz Ooal Gown ที่ทำตามความประสงค์ของนายและคิดว่าวิธีเดียวที่เขาจะพิสูจน์คุณค่าของตัวเองกับ Ainz คือการเอาชนะผู้รุกรานที่จะเป็นภัยคุกคามต่อ Nazarick Cocytus ไม่ชอบที่จะขอความช่วยเหลือเพื่อที่จะรักษาหน้า เขาจะใส่ความภาคภูมิใจของเขาไว้เพื่อทำหน้าที่นี้

●พื้นหลัง
-Cocytus ถูกสร้างขึ้นโดยนักรบ Takemikazuchi ในฐานะผู้พิทักษ์ชั้นที่ 5 ของสุสาน Nazarick ที่ยิ่งใหญ่ เขาได้รับการตั้งโปรแกรมให้มีความรู้เกี่ยวกับอาวุธศักดิ์สิทธิ์ ของเหล่าสิ่งมีชีวิตสูงสุดทั้งหมด

●ลำดับเหตุการณ์

บทความหลัก:The Undead King Arc
เมื่อ Momonga เรียกร้องให้ผู้พิทักษ์ชั้นไปที่ชั้น 6 Cocytus เป็นคนที่สองมาถึง เขาหยุดการโต้เถียงระหว่าง Aura กับ ShallTear ต่อหน้าเจ้านายของเขา หลังจากที่ผู้ปกครองทุกคนมาถึงเขาจะให้ความเคารพกับคนอื่น ๆ ต่อ Momonga

บทความหลัก:The Bloody Valkyrie Arc
Cocytus ได้รับคำสั่งให้ยับยั้ง Demiurge จากการแทรกแซงการต่อสู้ระหว่าง Ainz และ ShallTear เมื่อ Ainz ได้รับชัยชนะจากการต่อสู้ของเขา Cocytus และผู้ปกครองชั้นอื่น ๆ ขอร้องเขาว่าจะไม่ทำเช่นนั้นอีก และเพื่อให้พวกจัดการกับเหตุการณ์ในอนาคตที่จะเกิดขึ้นได้

บทความหลัก:The Lizard Man Heroes Arc
โคคิวทัชได้รับคำสั่งให้ทำลายจิ้งจกและสั่งให้กองทัพ Undead ของ Nazarick เขาได้รับคำแนะนำจาก Demiurge ซึ่งเขาคิดว่าเป็นคู่แข่งของเขาและไม่ต้องการขอความช่วยเหลือ แต่ไม่มีทางเลือก เขาใช้ Iguva = 41 ลงในสนามรบ เห็น Iguva = 41 ถูกทำลายและกองทัพของเขากำลังพ่ายแพ้โดย lizardmen เขาตระหนักว่าภารกิจของเขาในการทำลายจิ้งจกล้มเหลว โคตตัสรู้สึกประหลาดใจกับความพ่ายแพ้และรู้สึกอับอายในการสูญเสีย เขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องกลับไปที่ Nazarick อย่างไรก็ตามเขาประทับใจอย่างยิ่งกับจิ้งจก หลังจากความล้มเหลวของเขา Cocytus ถาม Ainz ถ้าพวกเขาสามารถฝึก lizardmen และทำให้เคารพพวกเขา เพื่อแลกรับความล้มเหลวของเขา Cocytus ต่อสู้กับ lizardman นำโดย Shasuryu Shasha, Zaryusu Shasha และ Zenberu Gugu หลังจากการสู้รบอย่างรวดเร็ว Cocytus ฆ่าพวกเขาทั้งหมดด้วยมือของเขา Cocytus ได้ชัยชนะจากการต่อสู้ของเขากับ lizardman, ตอนนี้เขาดูแลการฝึกของชนเผ่า lizardman

บทความหลัก:The Two Leaders Arc
โคคิวทัชและจิ้งจกออกไปปราบพวก Toadmen ในตอนเหนือของทะเลสาบ Cocytus กลับมาที่ Nazarick และได้เข้าร่วม Ainz, Demiurge และ Mare ไปที่ สปารีสอร์ท ก่อนที่จะมีการหยุดชะงัก เพราะผู้พิทักษ์หญิง ถูกโจมตีโดย lion golem

บทความหลัก:The Men in the Kingdom Arc
Cocytus อยู่กับ Ainz เป็นพยานเมื่อพวกเขากำลังตั้งคำถาม Sebas เกี่ยวกับการทรยศที่เป็นไปได้ของเขา หลังจากที่ทุกสิ่งทุกอย่างได้รับการเคลียร์แล้วเขาถูกถามถึงความเห็นของเขาเกี่ยวกับการตัดสินใจของเขาที่จะอนุญาตให้ Tuare เข้าร่วมกับ Nazarick ซึ่งเขาไม่ได้คัดค้าน

บทความหลัก:The Magic Caster of Destroy Arc
Cocytus อยู่ที่ห้องบัลลังก์ซึ่ง Ainz Ooal Gown ได้ต้อนรับคณะผู้แทนจักรวรรดิจากจักรวรรดิ ต่อมาพวกเขาได้พบกับ Ainz และบรรดาผู้พิทักษ์ชั้นใต้ดินของเขาเขากล่าวถึงความรู้สึกของเขาเกี่ยวกับ Empire และผู้นำของพวกเขา ในเวลาเดียวกันเขาได้เสนอแนะให้ไปหา Ainz Ooal Gown ในฐานะ King Sorcerer King

บทความหลัก:The Craftsman of Dwarf Arc
โคททักต์ต้อนรับ Ainz เมื่อเขามาถึงทะเลสาบเพื่อพูดคุยกับ Zenberu เกี่ยวกับอาณาจักรคนแคระ เขาโกรธอย่างเห็นได้ชัดเมื่อจิ้งจกลังเลที่จะตอบคำถามของ Ainz แต่ก็ถูกทำตามคำสั่งของผู้ปกครองของเขา หลังจากทำความเข้าใจผิดแล้ว Ainz แจ้งความตั้งใจของเขาที่จะไปที่อาณาจักรคนแคระ และปลอมความสัมพันธ์ทางการทูต Cocytus ขอให้เจ้านายของเขาใช้หลังของเขาเป็นที่นั่งเหมือนกับของ Shalltear ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา การฝึกของเขาทำให้ Ainz ประทับัใจ lizardman ที่อยู่ใต้บังคับบัญชาของเขา (เย็นตูดจริงๆน่ะ)

ก่อนที่จะออกไปโคตตัสระวังอันตรายที่อาจเกิดขึ้น แต่ Ainz เชื่อว่าเขาควรจะตกอยู่ในอันตรายหรือการเจรจาจะแย่ลง Cocytus จะเป็นคนแรกที่ถูกเรียกตัวไปข้างๆเขา

●เรื่องเล็กๆ น้อยๆ
-ชื่อ "Cocytus" คือการอ้างอิงถึง Inferno ของ Dante ซึ่ง Cocytus เป็นชั้นเก้าและชั้นสุดท้ายของนรก เรียกได้ว่าเป็นทะเลสาบที่เต็มไปด้วยน้ำแข็ง
-ในนวนิยายเว็บ Cocytus ได้รับมอบหมายให้ดูแลรักษาความปลอดภัยจากชั้น 9 ถึงชั้น 10 เขาสั่งกลุ่มนักรบด้วงหุ้มเกราะและเขาเป็นผู้สร้าง Blue Planet

●บทพูด
-(To Momonga): "More powerful and stronger than any Guardians. Supreme ruler of the Great Tomb of Nazarick." (แข็งแกร่งกว่าผู้พิทักษ์ชั้นไหนๆ เป็นผู้ที่เหมาะสมที่จะปกครองมหาสุสานแห่ง นาซาริค)
- (To Aura): "A sword does not think, swung to the will of its master, it only cuts." ("ดาบไม่ได้เหวี่ยงไปตามความตั้งใจของเจ้านาย มันจะตัดเท่านั้น")
-To the Lizardmen): "This might be rude for the warriors who came with the resolve to die, but know this, only death awaits all who cross beyond these ice pillars." (นี้อาจจะหยาบคายต่อนักรบที่เตรียมใจ สำหรับผู้ที่ข้ามผ่านเสาห์ต้นนี้ จะมีแต่ความตายเท่านั้นที่รออยู่)
Previous
Next Post »