Peroroncino (เพโรรอนชิโน่)


Peroroncino 
●Japanese (ชื่อญี่ปุ่น) ペロロンチーノ
●Romaji (สกดแบบโรมันจิ)Peroronchīno
●ชื่อไทย เพโรรอนชิโน่
●Epithet (ชื่อรอง,ฉายา) 
-Winged Lord of Bombardment (เจ้าแห่งการซุ้มยิง)
-The Archer (อาร์เชอร์)
●เพศ ชาย
●Race (เผ่า)Heteromorphic Race (เผ่าพันธุ์พิเศษ)
-มนุษย์นก
●Affiliation (การเข้าร่วม)
-Ainz Ooal Gown
●Family (ครอบครัว)
-Bukubukuchagama (พี่สาว)
●Occupation
-สมาชิกกิลด์
●Residence (ที่อยู่อาศัย)
-Great Tomb of Nazarick (มหาสุสานแห่งนาซาริค)
●NPC Created (NPC) ที่สร้าง)
-Shalltear Bloodfallen (แชลเทีย บลััดฟอเลน)

Media Information (ข้อมูลสื่อ)
● Seiyuu หรือ นักพากย์ Shinnosuke Tachibana
● Light Novel (Overlord Volume 1 )
●Manga (Overlord Chapter 1)
●( Anime ) Overlord Episode 1

"เกม H เป็นชีวิตของฉัน"
- Peroroncino
(กล่าวโดย เพโรรอนชิโน่)

Peroroncino (ペロロンチーノ) เป็นสมาชิกของกลุ่ม Ainz Ooal Gown และได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในสี่สิ่งมีชีวิตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดโดย NPC ของ Great Tomb of Nazarick เขาเป็นน้องชายของ Bukubukuchagama และผู้สร้าง Shalltear Bloodfallen (แชลเทีย บลััดฟอเลน)

●รูปร่าง
-Peroroncino อธิบายว่าเป็นนกที่มีหัวปีกและกรงเล็บของนก

●Personality (บุคลิก)
-Peroroncino เป็นที่รู้จักในกิลของเขาสำหรับความวิปริตและความรักที่มีต่อ H-games บุคลิกของเขาสะท้อนให้เห็นในการสร้าง ShallTear(แชลเทีย บลััดฟอเลน) ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อให้มีความต้องการทางเพศมากที่สุดจาก NPC ทั้งหมดใน Nazarick เขาเป็นคนที่สนุกกับการล้อเล่นกับคนรอบตัวและไม่ชอบที่เพื่อนร่วมทีมทะเลาะกัน

●Background (พื้นหลัง)
-ไม่มีข้อมูล

●ลำดับเหตุการณ์
-The Undead King Arc
บทความหลัก : The Undead King Arc (อัศวินแห่งกษัตริย์อมตะ)
ก่อนที่จะปิดตัว YGGDRASIL ในตอนท้ายของเกม Momonga ระลึกถึงช่วงเวลาที่ดีทั้งหมดที่สมาชิกของ Ainz Ooal Gown รวมถึง Peroroncino ในบทคร่ำครวญถึงการเดินทางจากเพื่อนร่วมงานของเขาไม่กี่นาทีก่อนหน้าเขา Great Tomb of Nazarick และทั้งหมด NPC ถูกส่งตัวไปยัง New World ต่อมาเมื่อเขาได้พบกับผู้ปกครองชั้นบนชั้น 6 เขารู้สึกประหลาดใจกับความสัมพันธ์ Shalltear และ Aura ที่คล้ายคลึงกันกับผู้สร้างของพวกเขา Peroroncino(น้องชาย) และ Bukubukuchagama(พี่สาว)

Bloody Valkyrie Arc
บทความหลัก: การอาละวาดสีเลือดของวัลคิร
-Sebas(เซบาส) ถาม Shalltear เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอกับ Aura(ออร่า) และทำไมพวกเขาดูเหมือนจะไม่พอใจกับกันและกัน Shalltear ตอบเพียงว่านี่เป็นวิธีที่ Peroroncino สร้างเธอ
เมื่อ Shalltear ถูกควบคุมจิตใจและกบฏ Ainz จึงตัดสินใจที่จะรับผิดชอบอย่างเต็มที่และฆ่าเธอด้วยมือของเขาเอง เขาบอกว่าความจริงที่สำคัญที่สุดในการต่อสู้ครั้งนี้คือความผูกพันระหว่างเขาและ Peroroncino ขอบคุณข้อมูลมากมายเกี่ยวกับ Shalltear ที่ Peroroncino มอบให้กับ Momonga เขาสามารถคิดแผนการและปราบ Shalltear ลงได้ ในศึกเขาใช้อาวุธหลักของ Peroroncino, ธนู Houyi

บทความหลัก: The Lizard Man Heroes Arc (หมู่บ้านแย้)
Ainz ตัดสินใจที่จะลงโทษ Shalltear ที่ประท้วงในที่สุด เขาตัดสินใจที่จะใช้เธอเป็นเก้าอี้ Shalltear หอบกระพือเมื่อ Ainz กำลังนั่งอยู่บนตัวเธอ เขาไม่สามารถหยุดคิดว่า Peroroncino สร้างอะไรที่สัปดนจริงๆ

The Two Leaders Arc (ส่วนสำคัญของผู้นำทั้งสอง)
-Ainz ระลึกถึงว่าในอดีต Peroroncino หัวเราะลั่นที่ Suratan จะสร้าง Nazarick Academy ร่วมกันในสำนักงานใหญ่ของ Guild

บทความหลัก:The Men in the Kingdom Arc
Ainz รำลึกถึงการโต้เถียงระหว่าง Touch Me กับ Ulbert Alain Odle Touch Me แย้งกับ Ulbert ว่ามีบางคนที่ต้องการลดระดับลงลงที่หาได้ยากจาก Boss Giant Fire, Surt ขณะที่ Ulbert แย้งว่ามีคนที่ต้องฆ่า Ice Dragon เพื่อตอบสนองความต้องการของพวกเขาขึ้น class-up Peroroncino แนะนำไปสำหรับมอนสเตอร์อย่าง Succubus(ปีศาจที่รีดน้ำอสุจิผู้ชาย) แต่เขาถูกตำหนิโดย Bukubukuchagama

บทความหลัก:The Ruler of Conspiracy Arc
หลังจากได้พบ Pandora's Actor ในบ้านพักที่เป็นเป็นเป้าหมายที่ง่ายสำหรับใครบางคนเช่น Peroroncino ซึ่งเป็นคนที่สามารถโจมตีได้โดยง่ายแม้ห่างออกไปสองกิโลเมตร(ยิงกันทีสุดแมปเลยที่เดียว)

●ความสามารถและพลัง
Peroroncino เชี่ยวชาญในการโจมตีระยะไกลเป็นพิเศษดังนั้นเขาจึงต้องการพื้นที่เปิดขนาดใหญ่เพื่อแสดงพลังที่แท้จริงของเขา เขาสามารถโจมตีได้โดยง่ายแม้ห่างออกไปสองกิโลเมตร ชั้นเชิงที่เขาโปรดปรานคือปกปิดตัวเองและเอาชนะฝ่ายตรงข้ามด้วยธนู

●Main Equipment (อุปกรณ์หลัก)
-Houyi's Bow: (ธนูฮูยี่) ธนยูที่เต็มไปด้วยพลังดวงอาทิตย์ สร้างความเสียหายแก่ธาตุโดยไม่คำนึงถึงความต้านทานการโจมตีประเภทการยิง (โกงจริงๆ)
-Ring of Ainz Ooal Gown (แหวนแห่ง ไอ อูล โกล) ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเคลื่อนย้ายได้อย่างอิสระระหว่างห้องใน Nazarick สมาชิกของ Ainz Ooal Gown ทุกคนต้องสวมแหวนนี้

●Relationships(ความสัมพันธ์)
-Momonga Momonga เป็นหนึ่งในเพื่อนสนิทของ Peroroncino ในสมาคม เขาและ Momonga เป็นส่วนหนึ่งของ No Cash Item Alliance
-Bukubukuchagama Bukubukuchagama เป็นพี่สาวของ Peroroncino ซึ่งเขามีแนวโน้มที่จะโต้เถียงและทะเลาะกันเป็นจำนวนมาก นี่เป็นผลงานของ Aura และ ShallTear Peroroncino ต้องละเลยต่อหน้าเธอเพราะเธอแบล็กเมล์เรื่องน่าอายของเขาตั้งแต่อายุสิบสองปี
-Ulbert Alain Odle เขาและอัลเบิร์ตเป็นคนแรกที่คิดว่าจะสร้างกลุ่ม Non Cash Item (อาจจะเอาไอเทมแคสมาปิดจุดอ่อนตัวเองมั่ง)ด้วยแนวคิดที่ว่าพวกเขาสามารถชดเชยความอ่อนแอด้วยทักษะได้
-Touch Me He was jealous of Touch Me's explosion effect and his landing effect. (งงเวย)
-Shalltear Bloodfallen Peroroncino ชอบที่จะใช้ Shalltear เป็นหนึ่งในสิ่งที่สร้างจากความปรารถนาของเขาสำหรับความเพี้ยนและความรักที่มีต่อ H-games การออกแบบตัวละครของเธอบ่งชี้ว่าเขามีความชอบในในโลลิต้า
-Suratan เขาและ Peroroncino กำลังวางแผนที่จะจัดตั้ง Nazarick Academy ขึ้นที่สำนักงานใหญ่ของ Guild (เด็กที่ไหนมันจะไปเรียน 5555)
-Flatfoot พวกเขามีความสัมพันธ์ที่เป็นมิตร Peroroncino กล่าวว่า Flatfoot ว่าทรวงอกแบนและถามเขาว่าเขาชอบผู้ชายหรือไม่ (รนหาที่ตายจริงๆคนๆนี้)

●เรื่องเล็กๆ น้อยๆ
- ชื่อของ Peroroncino คือคำว่า "peperoncino" คำว่าพริกพริกของอิตาลีและ "pero" ซึ่งหมายถึงการเลีย หลังเป็นการอ้างอิงถึงบุคลิกภาพของเขา
- Peroroncino เป็นแฟนของ eroge หรือที่รู้จักกันทั่วไปว่าเป็น H-games
-Peroroncino เป็นนักเล่น power gamer ประเภทของบุคคลที่ต้องการพลังงานโดยเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ
-เพราะเสียงพี่สาวของเขาทำหน้าที่เป็นคนภาค H-games Peroroncino มักจะกังวลเกี่ยวกับเสียงของเธอออกมาจากตัวละครในเกมที่เขาซื้อมาและจะถูกปิด
-เขาเป็นคนแรกที่ทรยศต่ออุดมคติของ Non Cash Item Alliance เพราะเขาต้องการที่จะใส่ลักษณะพิเศษในชุดเกราะของเขา
-สารานุกรมของ Peroroncino ถูกมอบให้กับ ShallTear ประมาณครึ่งหนึ่งของข้อมูลรายละเอียดภายในหนังสือถูกลบด้วย Peroroncino ก่อนที่เขาจะส่งให้ Momonga

● (Quotes )
-(To Momonga): "การซื้อสกินอุปกรณ์ก็เหมือนกับการซื้อวัสดุ fap โดยไม่คำนึงว่าคุณจะใช้หรือไม่ก็ตาม ก็จะดีกว่าเสมอที่จะมีสำรองเก็บไว้ที่ไหนสักแห่ง"
-(To Momonga): "That's why I had no choice but to install the effect into my avatar with a cash shop item! You should know, right? I don't like using cash items either. If I could stick it in my armor, I wouldn't need to do all that. It can't be helped. Man, I'm so envious of Touch-san's explosion effect and his landing effect. I wish I had those too." (มันน่าจะอิจฉาทัชมี ที่ชุดเท่กว่า)
-(To Flatfoot): "Am I wrong? Don't you like them flat? If that's the case, then men’s chests would be… are you a homo?" (ไปว่าเค้านมเล็ก)
Previous
Next Post »