Takemikazuchi (ทาเคมิคาทสึจิ)



Warrior Takemikazuchi (นักรบ ทาเคมิคาทสึจิ)

●ข้อมูลส่วนบุคคล

●Japanese (ชื่อญี่ปุ่น)
-ぶじんたけみかずち

●Romaji (สกดแบบโรมันจิ)
Bujin Takemikazuchi

●Epithet (ชื่อรอง,ฉายาฯ)
-The Samurai (เดอะ ซามูไร)

●เพศ -ชาย

●เผ่า Heteromorphic Race (เผ่าพันธ์พิเศษ)
-Nephilim (สาระ ในคัมภีร์ไบเบิ้ลกล่าวว่า เนฟิลิม คือพวกฑูตสวรรค์กลุ่มหนึ่งที่มีหัวหน้าใหญ่คือลูซิเฟอร์ล่อลวงและพามายังโลก ด้วย พวกนี้เท่าที่มีผู้ศึกษาในต่างประเทศได้ค้นคว้า หาข้อมูลจากแหล่ง ต่าง ๆ และในหนังสือเอโนคจริงจัง พบว่า พวกนี้ครั้งหนึ่งได้เคยลงมาสมสู่กับมนุษย์ผู้หญิงที่เป็นมนุษย์โลกปกติ และให้กำเนิดมนุษย์ประหลาดตัวโต เก่งกาจ ไอคิวสูงมาก และแพร่ขยายไปมาก และก่อให้เกิดมนุษย์ยักษ์ที่มีอายุยืน และมีอยู่ในตำนานมนุษย์ทั่วโลก และแพร่กระจายไปยังสัตว์ เป็นที่มาของ ไดโนเสาร์ และการกลายพันธุ์ของสัตว์แปลก ๆ ซึ่งทำให้เชื่อกันว่านั่นคือการวิวัฒนาการ แต่มันคือการผสมและพยายาม บิดเบือนสิ่งสมบูรณ์ที่พระเจ้าสร้างมาแต่แรก สัตว์ยักษ์ มนุษย์ยักษ์ สัตว์ประหลาด รูปทรงประหลาดผิดปกติ อัปลักษณ์ วิญญาณฑูตสวรรค์ชั่วส่งผบต่อกายภาย หรือวิญญาณส่งผลต่อวัตถุภายนอก วิญญาณชั่วก็ส่งผลให้เกิดรูปกายที่อัปลักษณ์และน่ากลัวด้วย)

(CD)http://www.unigang.com/Article/12909#rVHFI3HeZfvxRI7j.99

●การเข้าร่วม
-Ainz Ooal Gown

●ตำแหน่ง
-สมาชิกกิลด์

●ที่อยู่อาศัย
-สุมหาสุสาน Nazarick

● NPC ที่สร้าง
-Cocytus


Warrior Takemikazuchi (ぶじんたけみかずち) ท่านนักรบ ทาเคมิคาทสึจิ//ทำเสียงแบบลุงโคคิวทัส)เป็นสมาชิกกิลด์ของ Ainz Ooal Gown และได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในสี่สิ่งมีชีวิตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดโดย NPC ของ มหาสุสานนาซาริ เขาเป็นผู้สร้าง โคคิวทัส

●ลักษณะ
-นักรบ Takemikazuchi คือ Nephilim(เนฟิลิม) ที่สวมชุดเกราะซามูไรสีแดงเข้ม

●บุคลิก
-นักรบ Takemikazuchi เป็นคนที่กล้าเสี่ยงและอยากจะสนุกกับเกมอย่างเต็มที่อย่างคนบ้าในช่วงเวลาที่เขาเป็นสมาชิกกิลของ Nine's Own Goal ใน YGGDRASIL

●ปูมหลัง
-นักรบ Takemikazuchi เป็นหนึ่งในสมาชิกดั้งเดิมที่ก่อตั้ง Nine's Own Goal เขาถูกดึงดูดโดยความรู้สึกที่มีต่อTouch Me(ทัชมี) และถือว่าเขทัชมีเป็นคู่ต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขา เขามีงานอดิเรกในการสร้างอาวุธโดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างอาวุธต้นแบบซึ่งสามารถเอาชนะ Touch Me ได้ อย่างไรก็ตามก่อนที่เขาจะสามารถทำอาวุธได้สำเร็จเขาก็สูญเสียคู่แข่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขา อาวุธที่ดีที่สุดของเขา (ยังไม่สมบูรณ์) ถูกเก็บไว้ที่คลังสมบัติ


ก่อนที่ YGGDRASIL จะปิดตัวลงในตอนท้ายของเกม Momonga เล่าถึงช่วงเวลาดีดีของสมาชิกกิล Ainz Ooal Gown รวมถึง นักรบ Takemikazuchi ในบทคร่ำครวญถึงการเดินทางจากเพื่อนทีมของเขาไม่กี่นาทีก่อนเขา มหาสุสานนาซาริค และทั้งหมด ของ NPC ถูกส่งตัวไปยัง New World

●Abilities and Powers (ความสามรถและพลัง)
-เขาได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในสมาชิกที่แข็งแกร่งของ Ainz Ooal Gown เขามีระดับ classes ที่มุ่งเน้นการโจมตีเช่น Kensei เป็นต้น เหมือนกับการป้องกันของ Nishikienrai(นิชิกิเอนไร) การป้องกันของเขาต่ำ แต่ในขณะเดียวกันเขาก็มีความสามารถในการสร้างความเสียหายทางกายภาพสูงที่สุดในทั้งกลุ่ม (พอทัชมีออก กิลก็ไม่มีตัวแท้งกันสิน่ะ =____=)

●Active
-Acalanatha
-Bright King Combo
-Fudo Kensaku
-Kundali
-Kurikara Sword
-Razor Edge
-Slash-All )
-Trailokyavijayarāja
-Vajrayaksa
-Yamāntaka

●อุปกรณ์หลัก
-God Slaying Emperor Blade(ดาบจักรพรรดิ สังหารพระเจ้าอะไรเทือกนี้):
katana ที่มีความยาวของใบมีด 180 ซม. มันได้รับการใช้โดย Cocytus

-Takemikazuchi MK 8

-Ring of Ainz Ooal Gown: แหวนที่วาร์ปไปที่ไหนก็ได้ในกิล มี 100 วง

●Items ที่ซื้อได้
-แน่นอน Cash Shop Items

●สัมพันธ์
-Cocytus
นักรบ Takemikazuchi เป็นผู้สร้าง Cocytus โคคิวทัสใช้ดาบจักรพรรดิสังหารพระเจ้า ของเขาและถือว่าดาบเล่มนี้เป็นหนึ่งในสมบัติล้ำค่าของเขาเพื่อเข้าใกล้ความทรงจำที่มีต่อผู้สร้าง

-Momonga
เขาสนับสนุน Momonga ที่จะเป็นหัวหน้าของ Ainz Ooal Gown และเขาชอบความคิดที่ Momonga แนะนำในการพิชิตดันเจี้ยนที่ยังไม่ได้สำรวจเพียงหนึ่งเดียว พวกเขาทำงานในทีมเดียวกันเพื่อเคลีร์ย มหาสุสานนาซาริค

-Touch Me
นักรบ Takemikazuchi ถือว่า Touch Me เป็นคู่แข่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาและกำลังสร้างอาวุธที่สามารถเอาชนะทัชมีได้ แต่น่าเสียดายที่เขาสูญเสียคู่แข่งของเขา และอาวุธที่เหลืออยู่ก็ไม่สมบูรณ์ก็อยู่ในคัลงสมบัติ ในขณะที่นักรบ Takemikazuchi เคารพ Touch Me เป็นผู้นำเขาคิดว่าแผนการของเขาสำหรับการขุดห้องใต้ดิน ไม่ได้น่าตื่นเต้นจริงๆ

-Bukubukuchagama
พวกเขาทำงานร่วมกันในทีมเดียวกันเพื่อเคลีร์ย Great Tomb of Nazarick นักรบ Takemikazuchi เชื่อมั่นในทักษะของเธอในฐานะผู้เล่นและจะทำตามคำแนะนำของเธอ

-Yamaiko
พวกเขาทำงานร่วมกันในทีมเดียวกันเพื่อเคลีร์ย Great Tomb of Nazarick

-Nishikienrai
พวกเขามีความสัมพันธ์ที่เป็นมิตรและ Nishikienrai เรียกเขาด้วยชื่อเล่น Ken-ya.สัมพันธ์ที่เป็นมิตรของนักรบ Takemikazuchi กับ Nishikienrai ได้รับการสืบทอดโดย Cocytus ผู้ซึ่งมีความสัมพันธ์ที่เป็นมิตรกับ Narberal Gamma การสร้างของ Nishikienrai พวกเขายังทำงานร่วมกันในทีมเดียวกันเพื่อเคลีร์ย Great Tomb of Nazarick (อาว เราได้คู่จิ้นใหม่ล่ะ)

-Ulbert Alain Odle
พวกเขาทำงานร่วมกันในทีมเดียวกันเพื่อเคลีร์ย Great Tomb of Nazarick

●เรื่องไม่สำคัญ
-Ainz Ooal Gown ได้รับการตั้งชื่อตามคำแนะนำของ Warrior Takemikazuchi และ Punitto Moe

●บทพูด
 (พูดประมาณว่าโมมอนเป็นคนที่วางแผนได้ดี และอยากร่วมเดินทางกับโมมอนต่อ และโมมอนคือคนที่เหมาะสมที่สุดที่จะเป็นกิลมาสเตอร์)
Previous
Next Post »