Nigredo(นิเกรโด้)


Nigredo(นิเกรโด้)

ข้อมูลส่วนบุคคล

●Japanese (ชื่อญี่ปุ่น)
- ニグレド 

●Romaji (สกดแบบโรมันจิ)
- Niguredo 

●เพศ
- หญิง

●ส่วนสูง
- 170 cm.

●เผ่าพันธ์ 
-(เผ่าพันธ์ พิเศษ)

●สังกัด
-มหาสุสานนาซาริค

●ครอบครัว
-Albedo (น้องสาว)
-Rubedo (น้องสาวคนสุดท้อง)

●ที่อยู่อาศัย
-มหาสุสานนาซาริค
-5th Floor: Frozen Prison (ชั้น 5: คุกแช่แข็ง)

●ผู้สร้าง
-Tabula Smaragdina (ทาบูลล่า สมารัคดิน่า)

ข้อมูลสื่อ

●Light Novel 
-Overlord Volume 3 

___"มันผิด,มันผิด,มันผิด,มันผิด...ลูกของฉัน
___ลูกของฉัน ลูกของฉัน ลูกของฉัน!!!! แก!! แก แก แก เอา เอา 
___ เอา เอา ลูกของฉัน ลูกของฉัน ลูกของฉัน ลูกของช้านนนน!!!"

__________________________________กล่าวโดย Nigredo.(นิแกรนโด้)

Nigredo (ニグレド) เป็น NPC ของ Great Tomb of Nazarick เธอเป็นพี่สาวของ Albedo และ Rubedo ปัจจุบัน Nigredo ถูกขังอยู่ใน "คุกแช่แข็ง" ซึ่งตั้งอยู่บนชั้น 5 ของ Nazarick

●ลักษณะ
-Nigredo มีลักษณะคล้ายกับ Albedo ในความรู้สึกของผม แต่ความคล้ายคลึงกันสิ้นสุดลงที่นั่นเป็นใบหน้าของเธอมีผิวไม่ แต่ค่อนข้างมวลของกล้ามเนื้อสัมผัส
เธอมีตาและฟันที่สวยงาม แต่ไม่มีริมฝีปากมีเฉพาะฟันไข่มุกที่สวยงามเท่านั้น มีเพียงดวงตาเพียงดวงเดียวที่ส่องสว่างเท่านั้น ดังนั้นลักษณะที่แปลกประหลาดของเธอทำให้สมาชิกของกิลด์ทุกคนใน Ainz Ooal Gown รู้สึกหวาดกลัวผู้ซึ่งถูกโจมตีทันทีพร้อมกันเมื่อได้เห็นเธอ

●บุคลิก
-แม้ว่าเธอจะทำตัววิกลจริตและโจมตีผู้มาเยือนของเธอ โดยไม่มีความเมตตาหากไม่ได้มอบตุ๊กตาทารกให้กับเธอ Nigredo คาดเดาได้ว่าจะใจดีภายใต้สภาวะปกติ เธอกับ Pestonya ต่อต้านการฆ่าคนบริสุทธิ์ที่ถูกลักพาตัวจากอาณาจักร Re-Estize

●ลำดับเหตุการณ์

-บทความหลัก:The Bloody Valkyrie Arc 
Ainz Ooal Gown เยี่ยมชมเธอพร้อมกับ Albedo ขอให้เธอใช้ความสามารถในการเฝ้าระวังของเธอในการหา Shalltear Bloodfallen หลังจากที่ Ainz ได้ลากับ Nigredo และ Albedo bond แต่ส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับ Nigredo เตือนเกี่ยวกับน้องสาวของเข 

-บทความหลัก:The Invaders of the Large Tomb Arc 
Ainz ตัดสินใจที่จะให้รางวัลแก่ลูกน้องของเขาในการทำงานหนักของพวกเขา เมื่อทางแก้ปัญหาขอให้มนุษย์สักสองสามคน Ainz ระลึกถึงมนุษย์ที่ถูกคุมขังไว้จากกลุ่มคนแปดนิ้วและคนอื่น ๆ ที่เหลือจะได้รับการคุ้มครองจาก Pestonya และ Nigredo ที่อยู่ภายใต้การคุมขัง เขาตัดสินใจที่จะแก้ปัญหาให้กับสมาชิกที่เหลืออีกแปดนิ้วและไม่ใช้คนหลังเพราะ Pestonya และ Nigredo ปฎิเสธต่อคำสั่งเพื่อช่วยเหลือพวกเขา

-บทความหลัก:The Pleiades Day Arc 
เนื่องจากการกระทำของเธอ Nigredo ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำแช่แข็งกับ Pestonya เป็นเพื่อนร่วมห้องของเธอ ต่อมายูริอัลฟาก็ได้มาการปล่อยตัวเพื่อช่วยเหลือเธอในการสร้างสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ที่ราชอาณาจักรเป็นผู้ให้การสนับสนุน

-บทความหลัก:The Ruler of Conspiracy Arc 
-ทั้ง Nigredo และ Pestonya ได้รับการปล่อยตัวจากการคุมขังและต่อมาได้รับหน้าที่ในการจัดการสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าในสงครามโลกครั้งใหม่ใน E-Rantel เพื่อช่วยในการรวบรวมพลเมืองในอนาคตให้อยู่ภักดีกับ Nazarick

●ความสามารถและพลัง
-เธอเป็น Magic Caster ที่มีความสมารถในการตรวดสอบ เธอเป็นที่รู้จักว่าเป็นหนึ่งในไม่กี่ NPCs ของ Nazarick ที่มีอำนาจใกล้เคียงกับระดับสูงสุดดังนั้นจึงสามารถสันนิษฐานได้ว่าระดับของเธอสูงกว่า 90

●สัมพันธ์
-Ainz Ooal Gown 
เธอเป็นคนที่จงรักภักดีต่อ Ainz และใช้ทักษะการเฝ้าระวังของเธอเพื่อช่วยในการค้นหา Shalltear Ainz ตัดสินใจที่จะไม่ฆ่าคนที่เหลือ ที่ถูกลักพาตัวจาก Re-Estize Kingdom เพราะ Nigredo พร้อมกับ Pestonya ปฏิเสธการสั่งการของเขาเพื่อช่วยพวกคนเหล่านั้น

-Tabula Smaragdina
Tabula เป็นผู้สร้างของ Nigredo กับเขาเธอเป็นคนที่แสดงออกถึงความหลงใหลใน ภาพยนตร์สยองขวัญ

-Albedo 
Albedo เป็นน้องสาวของ Nigredo, Nigredo เตือน Albedo ว่า Rubedo อาจนำภัยพิบัติมาสู่ Nazarick แต่ Albedo ตอบเฉพาะว่าเธอคิดว่า Rubedo เป็นน้องสาวที่น่ารักและว่าเธอจะไม่อาละวาด

-Rubedo 
แม้ว่าเธอจะเป็นน้องสาวของเธอ แต่เธอก็มอง Rubedo ว่าเป็นภัยคุกคามที่อาจเกิดขึ้นกับ Nazarick ในขณะที่เธอไม่ได้ทำแบบเดียวกัน

-Pestonya Shortcake Wanko (เมดหมา)
แตกต่างจากส่วนที่เหลือของผุ้ที่อาศัยใน Nazarick เธอและ Pestonya ต่อต้านการฆ่าผู้บริสุทธิ์จาก Re-Estize Kingdom โดย Demiurge พวกเขาทั้งสองเดินออกไปจากทางของพวกเขาเพื่อปลดปล่อยพวกที่ถูกลักพาตัวมา แม้ว่าจะมีความเสี่ยงต่อถูกการลงโทษ ซึ้งเป็นผลจากการกระทำนั้น

●เรื่องไม่สำคัญ
-ในนวนิยายเว็บ Nigredo ไม่มีอยู่พร้อมกับน้องสาวของเธอ
-Nigredo เป็นคำละตินที่มีความหมายว่า "Blackness"(ความมืด)
-Nigredo ไม่ได้ปรากฏตัวในอะนิเมะหรือมังงะ

●บทสนทนา
-(To Albedo about Spinel): "I extremely despise that girl, even if we are all the creations of Tabula Smaragdina-sama No, the way Spinel was created was different from the way we were. She is definitely not the type that others can open their hearts towards." ( Albedo กล่าวว่า เกลียดชังผู้หญิงคนนี้มาก แม้ว่าพวกเราจะเป็นผลงานของท่าน Tabula Smaragdina ที่สร้างขึ้น เธอแตกต่างจากพวกเรา เธอไม่ใช้คนที่ผู้อื่นจะยอมรับได้)

-(To Albedo about Spinel): "The way I see it, you have been deceived by her. Spinel will definitely bring a great calamity to Nazarick, I guarantee it." (อัลโดเบโด้กล่าวต่อไอล์ว่า เธอผู้นี้จะเป็นคนนำภัยพิบัติมาสู่นาซาริค)

-"Is that so? If you the keeper of the Guardians have decided like this, then I won’t say anything more. However, I still hope that you, as keeper of the Guardians, will bear my concerns firmly in mind." 
(ใช่มั้ย? ถ้าเธอเป็นพิทักษ์ของ Guardians ได้ตัดสินใจเช่นนี้แล้วฉันจะไม่พูดอะไรอีก อย่างไรก็ตามฉันยังหวังเธอในฐานะผู้พิทักษ์ ผู้พิทักษ์จะคอยจับตาเธอเป็นอย่างดี)

Previous
Next Post »