Nishikienrai (นิชิกิเอ็นไร)


ข้อมูลส่วนบุคคล
●Japanese(ชื่อญี่ปุ่น) 弐式炎雷 
●Romaji(ชื่ออังกฤษสกดแบบโรมันจิ) Nishikienrai
●ชื่อไทย นิชิกิเอนไร (ฟ้าลั่น,ฟ้าร้อง,ฟ้าคำราม,ฟ้าฮ่อง เข้าใจบ่ เรียกสั้นๆว่าบักฟ้าลั้นกะได้ หรือสิเป็นนินจาสายฟ้า นินจาจอมคาถา นินจาฮัดโตริ นินๆๆ ถุยยย!!)
●ชื่อรอง The Ninja
●เพศ ชาย
●เผ่า Heteromorphic Race (เผ่าพันธุ์พิเศษ) Half Golem (เฮฟโกเลม,ฮาฟโกเฮม) (เฮมวี่เมทัลโกเลมปาววะ ฮาลาๆๆๆๆ กระดกลิ้นแบบชาวร็อค)(โกเลมบ้าอะไรเป็นนนินจาฟร้าาา)
●เกี่ยวข้องกับ Ainz Ooal Gown สมาชิกกิล
●อาชีพ นินจา
●ที่อยู่ มหาสุสานNazarick
●NPC ที่สร้าง Narberal Gamma (นาเบรัล แกรมม่า)
ข้อมูลที่มา Light Novel Overlord เล่ม 3

●ประวัติ (เท่าที่มีอานะ)
ในช่วงเวลาที่เขาอยู่ในเกม YGGDRASIL Nishikienrai(นิชิกิเอนไร) ได้เข้าร่วม Nine's Own Goal(ชื่อกิลเก่าเผื่องง) และเป็นสมาชิกกิลที่เก่าแก่ที่สุด ในตอนแรกเขาไม่ได้ใส่รายละเอียดให้กับ avatar(ตัวละคร) ของเขาดังนั้นจึงทำให้ภาพดูเรียบเนียนและไม่มีรูป มีเพียงไม่กี่คนในกิล Ainz Ooal Gown ที่ได้เห็นร่างที่แท้จริงของเขาภายใต้ชุดนินจา เขาค้นพบอุโมงค์ที่ยังไม่ได้สำรวจซึ่งรู้จักกันในชื่อ Great Tomb of Nazarick(สุสานแห่งนาซาริค) และแจ้งเรื่องนี้แก่สมาชิกตระกูลของเขาในระหว่างการประชุม(เป็นคนเจอดันเจี้ยนนั้นแหละ)

●เหตุการสำคัญ ในเล่มหลัก (สามมั่ง) ใบมีดแฝดของ Nishikienrai(นิชิกิเอนไร), Amaterasu (อามะเทระสึ)& Tsukuyomi(สึกิโยมิ ดวงจันทร์และดวงอาทิตย์อะไรซักอย่าง แมนบ่วะ กลางคืน-กลางวัน สุริยัน-จันทร์ทราก็ว่าไป เป็นหนังจีนเลยแฮะ....เว่ยเซ่าเทียน วันนี้วันตายของเจ้า.........กาวหมดเวยยยฟัผูงไม่รู้เรื่องแล้ว) ถูกใช้โดย Ainz(ต้องแปลไหม) ในการต่อสู้กับ (แวมไพรเก้าอี้) Shalltear Bloodfallen

●ความสามารถและพลัง
เป็นที่ทราบกันดีว่าเขาเป็นสมาชิกที่ดีที่สุดในการทำความเสียหายทางกายภาพโดยรวม ขณะที่เขาจดจ่อไปที่การลอบสังหารของเขา(stealth ) ความสามารถในการป้องกันของเขาต่ำมาก นอกจากนี้เมื่อเขาใช้ความสามารถในการลอบสังหารของเขา,เขามีความสามารถในการโยนระเบิดเฉพาะตัวที่มีอำนาจ ก้าวล้ำแม้แต่ของ Warrior Takemikazuchi's (ผู้สร้างโคคิวทัสและบ้าอาวุธมาก)แม้ว่าเขาจะไม่ค่อยดีเท่าตัวละคร scouting( ทหารสอดแนม,ทหารพราน,แมวมอง,ผู้สอดแนม,ลูกเสือ,เนตรนารี,เสือป่า,เจ้าหน้าที่สังเกตการณ์,ผู้เสาะแสวงหาคนใหม่ แล้วแต่ปุ้เลย)โดยพื้นฐาน(เฮียอัฟแต่ดาเมจสิน่ะ -*-) เขามีความสามารถในการสำรวจและไม่มีตัวตนใดหลีกหนีสายตาของเขาไปได้...

●Active (ความสามารถ)
-Arm Slice (อามแสลต)
-Headshot (เฮดชอต)
-Hobble: (ฮอบ'เบิล)(สกิลที่ทำให้เป้าหมายเสียสมดุล)
-Shadowbind: (ชาโด้บัน) สกิลที่สามารถพันธนาการศัตรูในเงามืด (ชื่อไทยเท่ๆก็ พันธนาการแห่งความมืดก็ได้มั่ง)

●อุปกรณ์หลัก,หรืออาวุธะไรเทือกนั้น
-Amaterasu & Tsukuyomi:มีดสั้นคู่
-Susanoo: นินจาที่ทำหน้าที่เป็นการ์ดเสียงแหลมของเขา(ลูกน้องปาวหวา)
-Ring of Ainz Ooal Gown: แหวนที่วาปไปไหนก็ได้ใน Nazarick สมาชิกของ Ainz Ooal Gown ทุกคนต้องสวมแหวนนี้

●Consumable Items(itemsที่สามารถใช้ให้หมดไปได้)
-Cash Shop Items

●ความสัมพันธ์
-Narberal Gamma ผู้สร้าง
-Momonga เขาสนับสนุนให้ Momonga ให้เป็นหัวหน้ากิลของของ Ainz Ooal Gown พวกเขาทำงานร่วมกันในทีมเดียวกันเพื่อบุก Great Tomb of Nazarick
-Punitto Moe (ぷにっと萌え ) (อ่านยากไม่แปลเวยย ) Nishikienrai เป็นประเภทพลังป้องกันตำ แต่ความว่องไวและพลังโจมตีสูง แต่ Punitto Moe เป็นประเภทสายสมดุลและค่าป้องกันปานกลาง
-Bukubukuchagama (บุคุบุคุชากามะ) พวกเขาทำงานร่วมกันในทีมเดียวกันเพื่อเคลียร์ Great Tomb of Nazarick Nishikienrai เชื่อมั่นในทักษะของเธอในฐานะผู้เล่นและจะทำตามคำแนะนำของเธอ
-Yamaiko (やまいこ )(ยามะริโกะ) พวกเขาทำงานร่วมกันในทีมเดียวกันเพื่อเพื่อเคลียร์ Great Tomb of Nazarick
-Ulbert Alain Odle พวกเขาทำงานร่วมกันในทีมเดียวกันเพื่อเพื่อเคลียร์ Great Tomb of Nazarick
-Warrior Takemikazuchi (นักรบ ทาเคมิคาสึจิ)
พวกเขาทำงานร่วมกันในทีมเดียวกันเพื่อเคลียร์ Great Tomb of Nazarick Nishikienrai เรียกเขาว่า Take-yan
-Beast King Mekongawa ทั้งคู่เล่นเกมที่เรียกว่า Aberage เมื่อ Beast King Mekongawa ได้ยินว่า Nishikienrai เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ติดอันดับเกมที่มีชื่อว่า Violet เขาคิดเรื่องการเลิกเล่นเกมในขณะที่เขาอยู่ใน Green rank เท่านั้น Nishikienrai สนับสนุนให้เขาไม่ลาออกจากเกมและบอกว่าควรจะรวมกลุ่มกันเพื่อเล่นในครั้งต่อไป (เป็นมหาเทพจากเกมส์อื่นนี้หว่า)

●Trivia เรื่องไม่สำคัญ(แถม)
-Nishikienrai เป็นคนแรกที่พบหลุมฝังศพที่ยิ่งใหญ่แห่ง Nazarick
-นอกจาก YGGDRASIL แล้วเขายังเล่นเกมที่เรียกว่า Aberage มันเป็นเกมที่เกี่ยวข้องกับการสร้างชุดพลังงานแล้วใช้พวกเขาเพื่อต่อสู้กัน เครื่องของเขาในเกมมีอาวุธเกราะความเร็วสูงและกำลังสูง เขาทิ้งแม้กระทั่งเรดาร์ของเขาเพื่อพึ่งพาดวงตาเพียงอย่างเดียวเพื่อให้เคลื่อนที่เร็วขึ้น เขาอยู่ในตำแหน่งบนด้วยชื่อเรื่องของ Violet

●บมสนทนาเล็กๆ น้อยๆ
-(To Punitto Moe): "Policeman-san, you've made a fatal mistake, All you need to do is silently approach a Tuveg and relieve him of his head in one strike. That way you won't alert his friends as well."
-(To Punitto Moe): "Ah, don't you know? It's just a simple sneak attack. There's a damage multiplier for backstabbing people. My defense is rubbish and I'll die if I get found but I love that thrill. I've always liked the glass cannon, high speed sort of character. You could say that it's my dream build."
-(To Warrior Takemikazuchi): "Ohhh! The Bright King Combo? It's certainly possible, no it's definitely possible, Take-yan!"
Previous
Next Post »